Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Dự án Hưng Phát Golden Star môi trường sinh thái trong lành

Hưng Phát Golden Star được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 11000m2, tổng diện tích sàn xây dựng chưa tính tầng hầm là 18.384m2, gồm 3 tòa nhà cao 20~27 tầng với 457 căn hộ, diện tích sử dụng từ 50~85m2.Vì tọa lạc trên trục đường huyết mạch Nguyển Thị Thập, dự án Hưng Phát Golden Star còn được quy hoạch thêm 3 tầng thương mại thích hợp cho nhiều loại hình kinh doanh.

Vị trí tạo nên thế mạnh


Dùng chữ “đắc địa” để mô tả vị trí dự án Hưng Phát Golden Star bởi đây là dự án hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi về mọi mặt: kinh doanh, cảnh quan, môi trường, tiện ích và giáo dục.
Vì tọa lạc ngay Nguyễn Thị Thập, nơi được quy hoạch trục đường doanh thương với cách bố trí nhà cao tầng sử dụng đa chức năng: thương mại, dịch vụ, tài chính, nhà ở, nên Golden Star nằm trên trục đường thương mại sầm uất, năng động, hiện đại quận 7. Hiện nay kế hoạch triển khai các cao ốc thương mại đang được thực hiện đoạn từ Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Văn Linh đến Đường Huỳnh Tấn Phát, tương ứng với toàn tiểu khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế. Hàng loạt cao ốc đã đi vào hoạt động như: Sân Golf Asia, Cụm City Land, Docklands… Cư dân Hưng Phát Golden Star có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ, tiện ích ở Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế vì khoảng cách giữa 2 địa điểm chỉ vài trăm mét.
Dự án Hưng Phát Golden Star ngoài việc được hưởng môi trường sinh thái trong lành do mảng xanh được bố trí hợp lý phân bổ đều trong từng khu phố và toàn khu, độ thông thoáng, đối lưu không khí và gió sông thổi vào, cư dân còn hưởng được kiến trúc ngoại quan đồng bộ, sang trọng từ các khu biệt thự như City Riverside, Asia Golf, Docklands và kết nối giao thông, tiện ích thuận lợi với khu Thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent.

Bên ngoài căn hộ là tiện ích

Ngoài yếu tố nhận diện là khu mật độ cây xanh cao, nơi tọa lạc của dự án Hưng Phát Golden Star còn được biết đến là một "đặc khu văn hóa" có đến 5 trường học gồm: trường Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, trường Canada, trường mầm non Bông hoa nhỏ
Thừa hưởng các tiến ích khá sầm uất trong vòng bán kính 1km như bệnh viện Pháp Việt, Đại học RMIT, Đại học Nam Sài Gòn, Scresent Mall,, Parkson, triển lảm SECC, ViVo City, Hồ Bán Nguyệt, sân Golf, Mũi Đèn Đỏ…

Giá trị thực, niềm tin thực

Viettinbank là ngân hàng bảo lãnh cho dự án căn hộ Hưng Phát Golden Star. Khi nhận bảo lãnh, Viettinbank đánh giá cao giá trị của dự án cùng với uy tín thương hiệu của Hưng Lộc Phát khi từ trước đến nay chưa một dự án nào bàn giao không đúng thời hạn và chất lượng đã cam kết với khách hàng, trong đó nhiều dự án được bàn giao trước hạn. Giá trị thực chính là một bảo chứng quan trọng không chỉ với Viettinbank mà còn đối với người mua trong tình trạng thị trường bất động sản "vàng thau lẫn lộn" như hiện nay.
Theo kế hoạch dự án Hưng Phát Golden Star sẽ được đưa ra thị trường vào cuối năm nay. Tuy chưa công bố giá bán, nhưng theo thông tin từ chủ đầu tư Hưng Phát Golden sẽ có cùng phân khúc với dự án Hưng Phát Silver Star. Giá bán đưa ra cũng sẽ bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì, thuế VAT.
Trên đây là lý do cơ bản nhất khiến Khách hàng quan tâm và tin tưởng chọn mua căn hộ Hưng Phát Golden Star trong thời gian qua. Để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn và đi xem căn hộ, xin vui lòng liên hệ PKD để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. 
Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin

                        HƯNG PHÁT SILVER STAR

Vui lòng liên hệ để được tư vấn

                         0934.020.537 – Ms Thủy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét