Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Giá trị thực, niềm tin thựcb dự án Hưng Phát Golden Star

Công ty TNHH XD & SX Hưng Lộc Phát là doanh nghiệp uy tín nhiều năm tại Việt Nam trong ngành vật liệu xây dựng, đặc biệt là về các loại đá ốp lát cao cấp marble và granite. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, Công ty Hưng Lộc Phát đã không ngừng phát triển nhờ mạnh dạn đầu tư các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới trong ngành công nghiệp chế biến đá. Với dàn máy móc thiết bị đồng bộ và khép kín được nhập khẩu mới 100% từ Italy cùng quy trình chọn lọc kỹ lưỡng nguồn đá nguyên liệu đầu vào trong nước và các nước Châu Âu như: Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ý ... Sản phẩm của Công ty TNHH XD & SX Hưng Lộc Phát, Hưng Phát Golden Star  luôn đạt được chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.





Hai lĩnh vực đầu tư chính của công ty:
- Sản xuất các loại đá ốp lát cao cấp Marble & Granite
    - Phát triển các dự án bất động sản ( chuỗi căn hộ cao cấp mang thương hiệu Hưng Phát)
Dự án đã triển khai và nhận nhà vào ở
-         Cao Ốc Hưng Phát – Lê Văn Lương( đang trong giai đoạn bàn giao sổ hồng)
Dự án đang triển khai
-         Căn hộ Hưng phát Silver Star (căn hộ hưng phát 2)
-         Căn hộ Hưng Phát Golden Star ( căn hộ hưng phát 3) Quận 7
-         Căn hộ Hưng Phát Blue Star ( căn hộ hưng phát 5) Quận 7
-         Cao ốc Hưng Phát Green Star ( căn hộ hưng phát 6) Quận 7

Giá trị thực, niềm tin thực

Viettinbank là ngân hàng bảo lãnh cho dự án Hưng Phát Golden Star. Khi nhận bảo lãnh, Viettinbank đánh giá cao giá trị của dự án cùng với uy tín thương hiệu của Hưng Lộc Phát khi từ trước đến nay chưa một dự án nào bàn giao không đúng thời hạn và chất lượng đã cam kết với khách hàng, trong đó nhiều dự án được bàn giao trước hạn. Giá trị thực chính là một bảo chứng quan trọng không chỉ với Viettinbank mà còn đối với người mua trong tình trạng thị trường bất động sản "vàng thau lẫn lộn" như hiện nay.
Theo kế hoạch dự án Hưng Phát Golden Star sẽ được đưa ra thị trường vào cuối năm nay. Tuy chưa công bố giá bán, nhưng theo thông tin từ chủ đầu tư Hưng Phát Golden sẽ có cùng phân khúc với dự án Hưng Phát Silver Star. Giá bán đưa ra cũng sẽ bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì, thuế VAT.
Trên đây là lý do cơ bản nhất khiến Khách hàng quan tâm và tin tưởng chọn mua căn hộ Hưng Phát Golden Star trong thời gian qua.

Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin 


                        HƯNG PHÁT SILVER STAR

 

Vui lòng liên hệ để được tư vấn

                         0934.020.537 – Ms Thủy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét